case study
-
Chiêu thức marketing sáng tạo của OMO – Khi tag quần áo được làm từ…bột giặt
Hình thức mẫu thử mới được OMO áp dụng rất sáng tạo, với tag (mác) quần áo được làm từ bột giặt. Một tag đủ để loại bỏ bụi bẩn của 3 sản phẩm may mặc.
-
Khi cà phê Việt “Đại chiến vỉa hè”
Các thương hiệu cà phê lớn dần mở rộng thị phần, hướng đến đối tượng bình dân, tham gia "đại chiến vỉa hè". Liệu đây sẽ là hình thức kinh doanh hiệu quả hay chỉ "bùng lên" như một trào lưu nhất thời?
-
"Học hỏi" cách làm Marketing thành công dành cho tuổi teen của Vinamilk
Vượt hơn 50 triệu lượt xem trên YouTube, 16 triệu lượt xem trên TikTok, Top 1 bảng xếp hạng MV của Zing MP3, là những con số đầy ấn tượng mà chiến dịch đạt được.
-
Grab đưa ra mức phí cảnh cáo những khách hàng “câu giờ” từ 10/10
Trong một động thái mới đây nhất được Grab đưa ra, hãng cho biết sẽ áp dụng mức phạt với những vị khách có thói quen “câu giờ”, ảnh hưởng đến thời gian và chất lượng của tài xế.
-
Top 5 màn gọi vốn đầu tư đáng học hỏi nhất "Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ"
Dù không phải một gameshow về giải trí, nhưng chương trình "Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ" vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ phía khán giả, đặc biệt là từ cộng đồng khởi nghiệp (startup) với những màn gọi vốn vô cùng ấn tượng.
-
Sự “ngủ quên” của những thương hiệu Việt vang bóng một thời
Tuổi thơ chúng ta lớn lên với những thương hiệu "quốc dân" mà ai cũng nhớ mặt gọi tên. Cho đến hiện tại, những thương hiệu Việt vang bóng một thời bấy giờ còn đâu? Và vì đâu khiến những thương hiệu ấy “hụt hơi” trước những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường?
-
Samsung – Hành trình từ cá khô đến “ông lớn” công nghệ
Có trụ sở ở Seoul, Samsung là một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Từ khi thành lập năm 1938 đến nay, tập đoàn này đã làm nên nhiều kỳ tích.
-
Cách truyền thông không cần “khua chiêng gõ trống” nhưng vẫn khiến nhiều thương hiệu phát triển
Lòng tự tôn dân tộc đã thấm vào người Việt hàng nghìn năm qua, từ thời vua Hùng dựng nước cho đến giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Các thương hiệu đã “tận dụng” được hai chữ “yêu nước”, tạo dựng được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt, đưa thương hiệu ngày càng phát triển khi thị trường cạnh tranh với hàng ngoại nhập ngày càng khốc liệt.
-
Chuyện lạ tại Indonesia: Bán hàng online cho người không có Internet
Công ty có tên Bukalapak đã tìm ra cách kết nối việc mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến cho người dân Indonesia thông qua các doanh nghiệp gia đình.
-
Những người giàu nhất thế giới quản lý thời gian thế nào? Đọc xong bạn sẽ học được nhiều thứ
Jaime Tardy là một nữ tác giả, ký giả chuyên về đề tài giải mã thành công của những triệu phú, tỷ phú thành đạt. Bà có dịp phỏng vấn hơn 130 triệu phú thành đạt trên thế giới về các bí quyết giúp họ thành công, trong đó, quản lý thời gian là một kỹ năng quan trọng.
-
Vì sao Tinder lại trở thành ứng dụng hẹn hò hấp dẫn nhất hành tinh?
Mỗi ngày trôi qua, có tổng cộng khoảng 26 triệu lượt ghép đôi trên thế giới. Tại Việt Nam, Tinder là ứng dụng hẹn hò được nhiều bạn trẻ dùng nhất. Vậy tại sao họ lại chọn Tinder là nơi để “trao phận gửi duyên”?
-
Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng - Làm thương hiệu thì phải "khôn" như Oppo
Giờ đây OPPO đã trở thành cái tên quá quen thuộc trên thị trường smartphone Việt Nam. Nhưng mấy ai biết rằng họ từng là cái tên bị “hắt hủi” nhất bởi người tiêu dùng. Vì sao Oppo có thể vươn lên và đứng vững trên thị trường smartphone hiện nay?