Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 22 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 22 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

case study

Bài học rút ra từ những “thương vụ” xử lý khủng hoảng truyền thông

Bài học rút ra từ những “thương vụ” xử lý khủng hoảng truyền thông

6 bài học Marketing được rút ra từ bộ phim “bom tấn” - Mắt biếc
19:00, 24/12/2019

6 bài học Marketing được rút ra từ bộ phim “bom tấn” - Mắt biếc

Khi thương hiệu Việt và các “ông trùm” thương hiệu” trên Thế giới đọ tài: Tưởng không cân mà cân không tưởng!
10:00, 17/10/2019

Khi thương hiệu Việt và các “ông trùm” thương hiệu” trên Thế giới đọ tài: Tưởng không cân mà cân không tưởng!

Giải mã sức hút cá kho phố cổ Hà Nội: Thành công từ những điều dung dị nhất!
19:45, 14/10/2019

Giải mã sức hút cá kho phố cổ Hà Nội: Thành công từ những điều dung dị nhất!

  • Chiêu thức marketing sáng tạo của OMO – Khi tag quần áo được làm từ…bột giặt

    Chiêu thức marketing sáng tạo của OMO – Khi tag quần áo được làm từ…bột giặt

    Hình thức mẫu thử mới được OMO áp dụng rất sáng tạo, với tag (mác) quần áo được làm từ bột giặt. Một tag đủ để loại bỏ bụi bẩn của 3 sản phẩm may mặc.

  • Khi cà phê Việt “Đại chiến vỉa hè”

    Khi cà phê Việt “Đại chiến vỉa hè”

    Các thương hiệu cà phê lớn dần mở rộng thị phần, hướng đến đối tượng bình dân, tham gia "đại chiến vỉa hè". Liệu đây sẽ là hình thức kinh doanh hiệu quả hay chỉ "bùng lên" như một trào lưu nhất thời?

  • "Học hỏi" cách làm Marketing thành công dành cho tuổi teen của Vinamilk

    "Học hỏi" cách làm Marketing thành công dành cho tuổi teen của Vinamilk

    Vượt hơn 50 triệu lượt xem trên YouTube, 16 triệu lượt xem trên TikTok, Top 1 bảng xếp hạng MV của Zing MP3, là những con số đầy ấn tượng mà chiến dịch đạt được.

  • Grab đưa ra mức phí cảnh cáo những khách hàng “câu giờ” từ 10/10

    Grab đưa ra mức phí cảnh cáo những khách hàng “câu giờ” từ 10/10

    Trong một động thái mới đây nhất được Grab đưa ra, hãng cho biết sẽ áp dụng mức phạt với những vị khách có thói quen “câu giờ”, ảnh hưởng đến thời gian và chất lượng của tài xế.

  • Top 5 màn gọi vốn đầu tư đáng học hỏi nhất "Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ"

    Top 5 màn gọi vốn đầu tư đáng học hỏi nhất "Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ"

    Dù không phải một gameshow về giải trí, nhưng chương trình "Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ" vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ phía khán giả, đặc biệt là từ cộng đồng khởi nghiệp (startup) với những màn gọi vốn vô cùng ấn tượng.

  • Sự “ngủ quên” của những thương hiệu Việt vang bóng một thời

    Sự “ngủ quên” của những thương hiệu Việt vang bóng một thời

    Tuổi thơ chúng ta lớn lên với những thương hiệu "quốc dân" mà ai cũng nhớ mặt gọi tên. Cho đến hiện tại, những thương hiệu Việt vang bóng một thời bấy giờ còn đâu? Và vì đâu khiến những thương hiệu ấy “hụt hơi” trước những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường?

  • Samsung – Hành trình từ cá khô đến “ông lớn” công nghệ

    Samsung – Hành trình từ cá khô đến “ông lớn” công nghệ

    Có trụ sở ở Seoul, Samsung là một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Từ khi thành lập năm 1938 đến nay, tập đoàn này đã làm nên nhiều kỳ tích.

  • Cách truyền thông không cần “khua chiêng gõ trống” nhưng vẫn khiến nhiều thương hiệu phát triển

    Cách truyền thông không cần “khua chiêng gõ trống” nhưng vẫn khiến nhiều thương hiệu phát triển

    Lòng tự tôn dân tộc đã thấm vào người Việt hàng nghìn năm qua, từ thời vua Hùng dựng nước cho đến giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Các thương hiệu đã “tận dụng” được hai chữ “yêu nước”, tạo dựng được niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt, đưa thương hiệu ngày càng phát triển khi thị trường cạnh tranh với hàng ngoại nhập ngày càng khốc liệt.

  • Chuyện lạ tại Indonesia: Bán hàng online cho người không có Internet

    Chuyện lạ tại Indonesia: Bán hàng online cho người không có Internet

    Công ty có tên Bukalapak đã tìm ra cách kết nối việc mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến cho người dân Indonesia thông qua các doanh nghiệp gia đình.

  • Những người giàu nhất thế giới quản lý thời gian thế nào? Đọc xong bạn sẽ học được nhiều thứ

    Những người giàu nhất thế giới quản lý thời gian thế nào? Đọc xong bạn sẽ học được nhiều thứ

    Jaime Tardy là một nữ tác giả, ký giả chuyên về đề tài giải mã thành công của những triệu phú, tỷ phú thành đạt. Bà có dịp phỏng vấn hơn 130 triệu phú thành đạt trên thế giới về các bí quyết giúp họ thành công, trong đó, quản lý thời gian là một kỹ năng quan trọng.

  • Vì sao Tinder lại trở thành ứng dụng hẹn hò hấp dẫn nhất hành tinh?

    Vì sao Tinder lại trở thành ứng dụng hẹn hò hấp dẫn nhất hành tinh?

    Mỗi ngày trôi qua, có tổng cộng khoảng 26 triệu lượt ghép đôi trên thế giới. Tại Việt Nam, Tinder là ứng dụng hẹn hò được nhiều bạn trẻ dùng nhất. Vậy tại sao họ lại chọn Tinder là nơi để “trao phận gửi duyên”?

  • Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng - Làm thương hiệu thì phải "khôn" như Oppo

    Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng - Làm thương hiệu thì phải "khôn" như Oppo

    Giờ đây OPPO đã trở thành cái tên quá quen thuộc trên thị trường smartphone Việt Nam. Nhưng mấy ai biết rằng họ từng là cái tên bị “hắt hủi” nhất bởi người tiêu dùng. Vì sao Oppo có thể vươn lên và đứng vững trên thị trường smartphone hiện nay?

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí