Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 05 tháng 02 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Chủ nhật, ngày 05 tháng 02 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

du lịch Việt Nam

Một số giải pháp phát triển du lịch Việt Nam

Một số giải pháp phát triển du lịch Việt Nam

Đẩy mạnh chiến lược marketing nhằm phát triển du lịch trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam
09:00, 29/10/2022

Đẩy mạnh chiến lược marketing nhằm phát triển du lịch trong đại dịch Covid-19 tại Việt Nam

Thực trạng nghiên cứu và triển khai du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam
09:00, 05/09/2022

Thực trạng nghiên cứu và triển khai du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam

Giải pháp phát triển ứng dụng công nghệ số vào hệ sinh thái du lịch Việt Nam
09:00, 19/07/2022

Giải pháp phát triển ứng dụng công nghệ số vào hệ sinh thái du lịch Việt Nam

  • Thực trạng nghiên cứu và triển khai du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam

    Thực trạng nghiên cứu và triển khai du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam

    THS. LÊ THU THỦY (Viện Kinh tế và Quản lý, Đại học Bách khoa Hà Nội)

  • Du lịch tâm linh thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển

    Du lịch tâm linh thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển

    Du lịch tâm linh là hình thức du lịch dựa trên cơ sở khám phá văn hóa, tín ngưỡng, tâm linh vừa có mục đích đáp ứng nhu cầu tinh thần của con người.

  • Yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu khách du lịch đến Khánh Hòa

    Yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu khách du lịch đến Khánh Hòa

    ThS. Nguyễn Hữu Thái Thịnh - ThS. Nguyễn Thị An (Trường Đại học Khánh Hòa)

  • Marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch nội địa

    Marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch nội địa

    HUỲNH NGỌC PHƯƠNG - TRẦN THỊ HẠNH NGUYÊN (Khoa Du lịch, Trường Đại học Khánh Hòa)

  • Giải pháp phục hồi nguồn nhân lực ngành Du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19

    Giải pháp phục hồi nguồn nhân lực ngành Du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19

    NGUYỄN THỊ THU (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp)

  • Khai thác du lịch tâm linh từ khía cạnh các công ty du lịch

    Khai thác du lịch tâm linh từ khía cạnh các công ty du lịch

    ThS. NGUYỄN MINH HƯƠNG (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học (HUFLIT) TP. Hồ Chí Minh)

  • Điện Quang đồng hành cùng du lịch Việt hậu Covid-19

    Điện Quang đồng hành cùng du lịch Việt hậu Covid-19

    TP Nha Trang vừa tổ chức Hội thảo & Triển lãm chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành du lịch với chủ đề "Công nghệ cho du lịch an toàn hậu đại dịch".

  • Quảng Bình là một trong 7 địa phương đạt chỉ số cạnh tranh du lịch cao

    Quảng Bình là một trong 7 địa phương đạt chỉ số cạnh tranh du lịch cao

    Chiều 18/1, Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB) phối hợp Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) tổ chức Hội nghị trực tuyến Báo cáo kết quả Bộ chỉ số Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch cấp tỉnh Việt Nam cho 15 tỉnh, thành phố năm 2021 (VTCI 2021) để hỗ trợ phục hồi ngành du lịch, mở cửa thị trường khách quốc tế và tổng kết Dự án Hỗ trợ TAB xây dựng Quỹ phát triển du lịch và nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến.

  • Một số đề xuất để phát triển du lịch tỉnh Bến Tre

    Một số đề xuất để phát triển du lịch tỉnh Bến Tre

    THANG VĨNH PHÚ (Học viên cao học Khoa Du lịch và Việt Nam học, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né

    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né

    ThS. ĐINH THỊ KIM CHI - ThS. ĐỖ THỊ HOÀNG YẾN - HUỲNH THỊ ANH THY (Trường Đại học Phan Thiết)

  • Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm đến Thung Nham - Ninh Bình

    Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm đến Thung Nham - Ninh Bình

    LÊ THỊ KHÁNH LY (Khoa Kinh tế phát triển, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)

  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đi du lịch sau đại dịch Covid-19 của người dân tại tỉnh Gia Lai

    Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đi du lịch sau đại dịch Covid-19 của người dân tại tỉnh Gia Lai

    THS. LÊ HOÀNG MY  (Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai)

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí