• Kinh nghiệm của Auto Agri: Thay đổi cách làm truyền thống

    Kinh nghiệm của Auto Agri: Thay đổi cách làm truyền thống

    Doanh nhân Nguyễn Thị Thành Thực, với hơn 30 năm tham gia vào lĩnh vực nông nghiệp, đã chia sẻ kinh nghiệm thay đổi cách làm truyền thống, đưa sản phẩm đặc sản vùng miền đi xa.

  • 3 điểm mới trong phát triển thương mại miền núi vùng sâu vùng xa và hải đảo

    3 điểm mới trong phát triển thương mại miền núi vùng sâu vùng xa và hải đảo

    Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước Bộ Công Thương Lê Việt Nga cho biết, trong phát triển thương mại miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo, Vụ Thị trường trong nước là một đầu mối kết nối, không chỉ về cung - cầu mà còn kết nối để xây dựng những mạng lưới cùng nhau hỗ trợ phát triển và tiêu thụ được một dòng hàng hóa nào đó.

  • Tình hình hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    Tình hình hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    Trong bối cảnh đất nước đổi mới và ngày càng hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới, Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm lớn cho phát triển kinh tế - xã hội tại vùng nông thôn nói chung, khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo nói riêng, là những khu vực có vị trí chiến lược trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.