Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 20 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 20 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương mại điện tử

TikTok đầu tư 12,2 triệu USD hỗ trợ khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á

TikTok đầu tư 12,2 triệu USD hỗ trợ khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á

“Cuộc chiến không tiếng súng” - Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng
15:30, 16/06/2023

“Cuộc chiến không tiếng súng” - Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

Bước tiến mới trong đào tạo nhân lực chất lượng cao về thương mại điện tử
07:00, 11/06/2023

Bước tiến mới trong đào tạo nhân lực chất lượng cao về thương mại điện tử

An Giang tăng cường chuỗi liên kết tiêu thụ sản phẩm OCOP
10:00, 10/06/2023

An Giang tăng cường chuỗi liên kết tiêu thụ sản phẩm OCOP

  • Gần 900 doanh nghiệp có cơ hội khai thác tiềm năng từ thương mại điện tử xuyên biên giới

    Gần 900 doanh nghiệp có cơ hội khai thác tiềm năng từ thương mại điện tử xuyên biên giới

    Các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, chủ thương hiệu đã có cơ hội gặp gỡ, kết nối và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia Amazon cũng như nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường toàn cầu qua thương mại điện tử xuyên biên giới

    Hỗ trợ doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường toàn cầu qua thương mại điện tử xuyên biên giới

    Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt cơ hội từ thương mại điện tử xuyên biên giới, ngày 7/6, Bộ Công Thương đã phối hợp với Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới “Tinh hoa châu Á, Bứt phá toàn cầu”.

  • WGSN: 76% người tiêu dùng Việt Nam ưa thích thương hiệu nội địa

    WGSN: 76% người tiêu dùng Việt Nam ưa thích thương hiệu nội địa

    Hãng nghiên cứu xu hướng tiêu dùng WGSN (Hoa Kỳ) vừa cho biết Việt Nam là thị trường bán lẻ tăng trưởng trọng điểm của khu vực châu Á, đáng chú ý 76% người tiêu dùng Việt được hỏi cho biết ưa thích thương hiệu nội địa.

  • Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử

    Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 30/5/2023 về đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử, chống thất thu thuế, bảo đảm an ninh tiền tệ.

  • Chống hàng giả trên thương mại điện tử: Thay đổi toàn diện phương thức kiểm tra, xử lý

    Chống hàng giả trên thương mại điện tử: Thay đổi toàn diện phương thức kiểm tra, xử lý

    Đi cùng với sự phát triển bùng nổ, thương mại điện tử cũng tạo ra những kẽ hở cho việc kinh doanh, buôn bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ với những thủ đoạn đặc biệt tinh vi cả về quy mô lẫn địa bàn hoạt động.

  • Định hướng phát triển thương mại điện tử bền vững tỉnh Sơn La

    Định hướng phát triển thương mại điện tử bền vững tỉnh Sơn La

    Vừa qua, tại Sơn La, UBND tỉnh phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị định hướng phát triển thương mại điện tử bền vững tỉnh Sơn La.

  • Thúc đẩy liên kết thị trường tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Trà Vinh trên các sàn thương mại điện tử và nền tảng bán hàng trực tuyến

    Thúc đẩy liên kết thị trường tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Trà Vinh trên các sàn thương mại điện tử và nền tảng bán hàng trực tuyến

    Trung tâm Tin học và Công nghệ số thuộc Cục thương mại điện tử và Kinh tế số, Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh làm việc với đại diện các sàn thương mại điện tử và nền tảng dropshipping, thúc đẩy tiêu thị sản phẩm trên địa bàn.

  • Gia tăng giá trị cho đặc sản - Câu chuyện bí xanh thơm Ba Bể

    Gia tăng giá trị cho đặc sản - Câu chuyện bí xanh thơm Ba Bể

    Nhờ giải pháp đồng bộ, quyết liệt từ khâu sản xuất, chế biến đến quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, hiện nay bí xanh thơm của Ba Bể đã được đưa đi tiêu thụ các địa phương trong cả nước và được phát triển thành nhiều sản phẩm đa dạng, mang lại giá trị kinh tế cao.

  • Thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt với thương mại điện tử

    Thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt với thương mại điện tử

    Tận dụng thương mại điện tử, các doanh nghiệp không ngừng nâng cao ưu thế cạnh tranh trong hội nhập kinh tế toàn cầu để đẩy tiêu thụ hàng Việt.

  • Bắc Giang: Hỗ trợ hợp tác xã địa phương phát triển sản phẩm qua thương mại điện tử

    Bắc Giang: Hỗ trợ hợp tác xã địa phương phát triển sản phẩm qua thương mại điện tử

    Khi các doanh nghiệp Bắc Giang cập nhật được xu hướng mới của thị trường, áp dụng được các công nghệ hiện đại, thì sẽ giúp giữ chân được các khách hàng và thúc đẩy thành công của doanh nghiệp.

  • Vai trò của logistics với thương mại điện tử trong bối cảnh kinh tế số ở Việt Nam

    Vai trò của logistics với thương mại điện tử trong bối cảnh kinh tế số ở Việt Nam

    TS. NGUYỄN TIẾN MINH - THS. NGUYỄN ĐỨC DƯƠNG2 - TS. NGUYỄN THỊ THU HÀ3 - THS. LÊ HOÀI HÂN 4 ( 1Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội - 2Trường Đại học Công nghệ Đông Á - 3Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội – 4 Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch)

  • Quản lý nhà nước về thương mại điện tử ở Việt Nam

    Quản lý nhà nước về thương mại điện tử ở Việt Nam

    TS. LÊ TRUNG HIẾU (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí