Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 20 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 20 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương mại điện tử

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn sàn thương mại điện tử trong mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn sàn thương mại điện tử trong mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh

Kết nối doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh với các sàn thương mại điện tử
08:00, 15/05/2023

Kết nối doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh với các sàn thương mại điện tử

Trung tâm Phát triển thương mại điện tử - Dấu ấn trong hành trình 15 năm xây dựng
17:30, 08/05/2023

Trung tâm Phát triển thương mại điện tử - Dấu ấn trong hành trình 15 năm xây dựng

Những điểm nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam trong giai đoạn tới
07:00, 26/04/2023

Những điểm nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam trong giai đoạn tới

  • Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại điện tử ở Hà Nội trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam

    Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại điện tử ở Hà Nội trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam

    ThS. Nguyễn Thị Lệ (Trường Đại học Thương mại)

  • Amazon ra mắt giải pháp cho người bán mở thêm loạt cửa hàng trực tuyến tại châu Âu

    Amazon ra mắt giải pháp cho người bán mở thêm loạt cửa hàng trực tuyến tại châu Âu

    Amazon vừa thông báo ra mắt chương trình mới mang tên European Expansion Accelerator (EEA), cho phép nhà bán hàng mở rộng hoạt động kinh doanh lên tới 9 cửa hàng tại châu Âu chỉ với một vài click chuột.

  • Tập huấn, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Sơn La kinh doanh trên nền tảng số

    Tập huấn, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Sơn La kinh doanh trên nền tảng số

    Thông qua Khóa tập huấn, các doanh nghiệp, hợp tác xã sẽ từng bước xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu tiềm năng, tổ chức sản xuất và cung ứng các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu thị trường.

  • Xu hướng hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

    Xu hướng hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

    ThS. MAI HOÀNG THỊNH (Khoa Thương mại - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp)

  • Ống hút thiên nhiên Made-in-Vietnam "xuyên biên giới"

    Ống hút thiên nhiên Made-in-Vietnam "xuyên biên giới"

    Nhờ chọn được hướng đi hợp lý qua thương mại điện tử xuyên biên giới, những chiếc ống hút làm từ cỏ, gạo, mía, cà phê mang thương hiệu Made-in-Vietnam EQUO đã chiếm được cảm tình của khách hàng quốc tế tại các thị trường mục tiêu bao gồm Mỹ, Canada, Úc và tất nhiên là cả ở Việt Nam.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa kết nối qua thương mại điện tử

    Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa kết nối qua thương mại điện tử

    Giai đoạn 2017-2022, thương mại điện tử Việt Nam luôn giữ tốc độ tăng trưởng ổn định từ 16-30%. dự báo kinh tế Internet Việt Nam sẽ đạt mức 49 tỷ USD vào năm 2025, trong đó TMĐT chiếm tới 32 tỷ USD

  • Hội thảo APEC về thúc đẩy “Mỗi làng một sản phẩm” (OVOP) thông qua thương mại điện tử

    Hội thảo APEC về thúc đẩy “Mỗi làng một sản phẩm” (OVOP) thông qua thương mại điện tử

    Ngày 6/4/2023, Hội thảo APEC về thúc đẩy “Mỗi làng một sản phẩm” (OVOP) thông qua thương mại điện tử do Bộ Công Thương tổ chức đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

  • Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

    Thương hiệu và logistics: Những điểm chạm khi doanh nghiệp Việt tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

    Được ví như cánh tay nối dài của doanh nghiệp Việt khi tham gia cuộc chơi quốc tế, thương mại điện tử xuyên biên giới mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức, trong đó thương hiệu và logistics là những vấn đề quan trọng cần lưu ý.

  • Sơn La: Linh hoạt, sáng tạo trên nền tảng số áp dụng vào sản xuất, kinh doanh

    Sơn La: Linh hoạt, sáng tạo trên nền tảng số áp dụng vào sản xuất, kinh doanh

    Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số vừa phối hợp tổ chức chuỗi Hội nghị tập huấn về thương mại điện tử cho các doanh nghiệp sản xuất, hợp tác xã… trên địa bàn thành phố Sơn La và Huyện Yên Châu.

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z trên địa bàn thành phố Biên Hòa

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z trên địa bàn thành phố Biên Hòa

    NGUYỄN THỊ KIM HIỆP (Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng)

  • Phê duyệt Đề án chống hàng giả bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử

    Phê duyệt Đề án chống hàng giả bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử

    Ngày 29/3/2023, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang ký Quyết định số 319/QĐ-TTg Phê duyệt Đề án về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử đến năm 2025. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ban hành.

  • Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang:  Đồng bộ giải pháp ổn định thị trường

    Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang: Đồng bộ giải pháp ổn định thị trường

    Thời gian qua, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh An Giang đã bám sát chỉ đạo của Bộ Công Thương, UBND tỉnh, BCĐ 389 tỉnh, Tổng Cục QLTT, để triển khai quyết liệt, đồng bộ thực hiện mục tiêu kép.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí