Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại
-
Công ty CP Truyền thông Ba Miền (Ninh Bình): Nỗ lực đầu tư thiết bị, phát triển thị trường
Được thành lập từ năm 2015, Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Truyền thông Ba Miền (Công ty Ba Miền) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cơ khí chế tạo, cơ khí chính xác, cơ khí dân dụng và ngành công nghiệp hỗ trợ tại tỉnh Ninh Bình.
-
Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Quảng Bình: Nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động
Thời gian qua, công tác khuyến công và xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, với nhiều chương trình, hoạt động được triển khai có trọng tâm, trọng điểm, phát huy tối đa hiệu quả.
-
Điện Biên: Trên 23 tỷ đồng hỗ trợ khuyến công giai đoạn 2021 - 2025
Để hỗ trợ, tạo điều kiện phát triển công nghiệp, thời gian qua, ngành Công thương Điện Biên đã triển khai các đề án hỗ trợ cho các cơ sở công nghiệp.
-
Bến Tre: Hiệu quả 10 năm thi hành Nghị định về Khuyến công
Thực hiện Nghị định 45/2012/NĐ-CP của Chính phủ về công tác khuyến công, tỉnh Bến Tre đã triển khai thực hiện đồng bộ, nghiêm túc, mang lại luồng sinh khí mới trong phát triển công nghiệp nông thôn tại địạ phương.
-
Ngành Công Thương Vĩnh Long: Tập trung nguồn lực đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế
Năm 2023, tỉnh Vĩnh Long tập trung huy động mọi nguồn lực, khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của địa phương để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế, tạo nền tảng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2021 - 2025.
-
Khuyến công Bến Tre hỗ trợ cơ sở công nghiệp nông thôn phát triển bền vững
Thời gian qua trên địa bàn tỉnh Bến Tre những hỗ trợ từ chương trình khuyến công đã kịp thời hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở CNNT khắc phục khó khăn, phát triển sản xuất ổn định và bền vững.
-
Ứng dụng công nghệ nâng cao giá trị nông sản địa phương
Đưa sản phẩm văn hoá truyền thống, nông sản địa phương, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, nâng cao giá trị, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm là cách làm kinh tế hiện nay của nhiều bạn trẻ vùng nông thôn, miền núi tỉnh Quảng Ngãi.
-
Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP
Sau 4 năm triển khai thực hiện Chương trình OCOP, đến nay, Tuyên Quang đã có 191 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, đứng thứ 4 trong 14 tỉnh miền núi phía Bắc.
-
Tạo thương hiệu riêng cho mỗi sản phẩm OCOP Vĩnh Long
Là một tỉnh trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh Vĩnh Long có thế mạnh về nông nghiệp và được khẳng định qua các sản phẩm OCOP nổi tiếng, tạo nên vị thế thương hiệu riêng.
-
Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị
Triển khai từ năm 2020, đến nay, Cao Bằng đã có gần 100 sản phẩm OCOP, trong đó có 9 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 88 sản phẩm đạt hạng 3 sao.
-
Bắc Giang: Nhân rộng mô hình điện năng lượng sạch tại trụ sở UBND các huyện
Để thực hiện tiết kiệm điện có hiệu quả, thời gian qua Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang đã nhân rộng nhiều mô hình xây dựng, lắp đặt một số hệ thống đèn chiếu sáng công cộng sử dụng năng lượng mặt trời trong các khối cơ quan Nhà nước. Hiện các mô hình này đang phát huy hiệu quả và tiếp tục được nhân rộng.
-
Bắc Giang: Xây dựng mô hình chiếu sáng học đường tại 6 trường tiểu học
Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang, dự kiến đầu tư, lắp đặt 340 bộ bóng đèn Led Tube T8 TT01 CSLH/20Wx2 cho 6 trường Tiểu học, trên địa bàn huyện Sơn Động.