Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 05 tháng 06 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính doanh nghiệp

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Thứ hai, ngày 05 tháng 06 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Sắp diễn ra Giải chạy "Vì quyền lợi người tiêu dùng"

Sắp diễn ra Giải chạy "Vì quyền lợi người tiêu dùng"

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023: "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn"
20:50, 09/03/2023

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023: "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn"

Ban hành kế hoạch tổ chức Ngày ''Quyền của người tiêu dùng Việt Nam'' năm 2023
16:00, 04/10/2022

Ban hành kế hoạch tổ chức Ngày ''Quyền của người tiêu dùng Việt Nam'' năm 2023

Từ 1/4, chính thức Khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022
12:00, 19/03/2022

Từ 1/4, chính thức Khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022

  • [TRỰC TUYẾN] Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới

    [TRỰC TUYẾN] Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới

    Nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022, đồng thời góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm của doanh nghiệp, người dân trong việc đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng thực chất, hiệu quả hơn, Tạp chí Công Thương tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.

  • [TRỰC TUYẾN] Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới

    [TRỰC TUYẾN] Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới

    Nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022, đồng thời góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm của doanh nghiệp, người dân trong việc đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng thực chất, hiệu quả hơn, Tạp chí Công Thương tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.

  • [Tin Ảnh] Phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2022

    [Tin Ảnh] Phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2022

    Năm 2022, Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15-3 tiếp tục được triển khai trên phạm vi toàn quốc với chủ đề "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới". Lễ phát động sự kiện diễn ra sáng nay (11/3/2022) tại Quảng trường Khu đô thị Royal City, Hà Nội.

  • Hòa Bình: Tăng cường phối hợp đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hòa Bình: Tăng cường phối hợp đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Ngày 10/3/2022, Cục Quản lý thị trường và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2019-2021 và ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2022-2026 nhằm đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và các doanh nghiệp sản xuất chân chính.

  • Sắp diễn ra Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022

    Sắp diễn ra Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022

    Ngày 11/3/2022, Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15/3, với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.

  • Phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025

    Phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025

    Mới đây, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đã thay mặt Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 1157/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025.

  • Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022

    Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022

    Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam sẽ bắt đầu từ mùa mua sắm cuối năm 2021 (tháng 11), được tập trung tổ chức trong tháng 3 (tháng cao điểm) và kéo dài đến hết tháng 5 năm 2022.

  • Hà Nội: Nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

    Hà Nội: Nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

    Tối 26/3/2021, tại Hà Nội, Sở Công Thương Thành phố đã tổ chức Lễ Mít tinh Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam và Khai mạc Hội chợ hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng.

  • Ngành Công Thương Bắc Ninh nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

    Ngành Công Thương Bắc Ninh nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

    Ngày 15/3/2021, triển khai chương trình công tác do Bộ Công Thương phát động, Sở Công Thương Bắc Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm với chủ đề “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới”...

  • Nhiều điểm sáng trong hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021

    Nhiều điểm sáng trong hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021

    Nhân Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021 (15/3), Tạp chí Công Thương đã có buổi phỏng vấn ông Trịnh Anh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương nhằm tìm hiểu rõ hơn về những điểm mới trong chuỗi hoạt động năm nay.

  • Doanh nghiệp với người tiêu dùng: Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững

    Doanh nghiệp với người tiêu dùng: Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững

    Theo Tổ chức Người tiêu dùng quốc tế (Consumers International - CI), có 66% người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn để có thể mua được sản phẩm, dịch vụ bền vững. Tuy nhiên, 37% người tiêu dùng không biết cách giải quyết những vẫn đề môi trường, biến đổi khí hậu và hơn 50% cảm thấy không có đủ hỗ trợ từ chính phủ và người tiêu dùng.

  • Sắp diễn ra Tọa đàm trực tuyến phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021

    Sắp diễn ra Tọa đàm trực tuyến phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021

    Tọa đàm là một trong những hoạt động điểm nhấn của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương trong tháng cao điểm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí