Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 24 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 24 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

sàn thương mại điện tử

Bước tiến mới trong đào tạo nhân lực chất lượng cao về thương mại điện tử

Bước tiến mới trong đào tạo nhân lực chất lượng cao về thương mại điện tử

Ban Chỉ đạo 389 Hà Nội: Xử lý 2 vụ việc vi phạm điển hình trong tháng 5
09:00, 28/05/2023

Ban Chỉ đạo 389 Hà Nội: Xử lý 2 vụ việc vi phạm điển hình trong tháng 5

Thị trường thương mại điện tử quý I/2023: Shopee tiếp tục thống trị, Tiktok Shop tăng trưởng thần tốc
20:50, 04/05/2023

Thị trường thương mại điện tử quý I/2023: Shopee tiếp tục thống trị, Tiktok Shop tăng trưởng thần tốc

Alibaba rót thêm 353 triệu USD cho sàn thương mại điện tử Lazada
20:00, 19/04/2023

Alibaba rót thêm 353 triệu USD cho sàn thương mại điện tử Lazada

  • Định hướng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số trong thời kỳ VUCA

    Định hướng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số trong thời kỳ VUCA

    Ngày 01/03, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Sàn thương mại điện tử Alibaba.com (TMĐT Alibaba.com) tổ chức Hội nghị Định hướng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số trong thời kỳ VUCA.

  • Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại điện tử cho tỉnh Vĩnh Phúc

    Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại điện tử cho tỉnh Vĩnh Phúc

    TS. VŨ TUẤN ANH - LƯU BẢO TRÂM (Trường Đại học Kinh tế quốc dân)

  • [Toạ đàm trực tuyến] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    [Toạ đàm trực tuyến] Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử

    Tọa đàm “Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử" do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 23/11/2022.

  • Amazon Week 2022: Công bố danh mục sản phẩm có xu hướng tăng trưởng cao

    Amazon Week 2022: Công bố danh mục sản phẩm có xu hướng tăng trưởng cao

    Amazon Week 2022 đã công bố các nhóm ngành hàng tiềm năng cho xuất khẩu trực tuyến.

  • Sóc Trăng ra mắt Sàn giao dịch thương mại điện tử

    Sóc Trăng ra mắt Sàn giao dịch thương mại điện tử

    UBND tỉnh Sóc Trăng vừa công bố, ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử của tỉnh nhằm tạo ra một kênh trao đổi thông tin liên tục, thường xuyên về hàng hóa, các sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp trong tỉnh; giúp doanh nghiệp tiếp cận các cơ hội giao thương, thông tin thị trường...

  • Kinh nghiệm quản lý thương mại điện tử của Trung Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam*

    Kinh nghiệm quản lý thương mại điện tử của Trung Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam*

    TS. Vũ Hoàng Linh - ThS. Bùi Thị Hồng Ngọc (Viện Kinh tế Việt Nam)

  • Giải pháp giúp tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận kinh doanh tại các doanh nghiệp khu vực Thành phố Hồ Chí Minh trong đại dịch Covid-19

    Giải pháp giúp tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận kinh doanh tại các doanh nghiệp khu vực Thành phố Hồ Chí Minh trong đại dịch Covid-19

    PHẠM LAN ANH (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông)

  • Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

    Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

    Trong những năm gần đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tập trung phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.

  • Chống hàng giả trên thương mại điện tử: Gắn trách nhiệm cho các chủ sàn

    Chống hàng giả trên thương mại điện tử: Gắn trách nhiệm cho các chủ sàn

    Tình trạng kinh doanh hàng hóa nhập lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng trên các nền tảng thương mại điện tử xảy ra trong thời gian qua có chiều hướng gia tăng rõ rệt.

  • Hỗ trợ để doanh nghiệp thành công hơn trong thương mại điện tử

    Hỗ trợ để doanh nghiệp thành công hơn trong thương mại điện tử

    Ngày 29/4/2022, tại Cung Quy hoạch Hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương Quảng Ninh tổ chức “Hội nghị kết nối, hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị, doanh nghiệp thương mại - dịch vụ tham gia hoạt động Thương mại điện tử tại Quảng Ninh”.

  • Hàng Việt ghi dấu ấn tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2022

    Hàng Việt ghi dấu ấn tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2022

    Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (Vietnam Expo 2022) thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng thủ đô, với sự góp mặt của các sản phẩm thuần Việt như mắm tép, măng, miến và các loại hạt đặc trưng như nước mắm Phú Quốc, gạo Điện Biên, móc mật, mắc khén, xạ đen, cà gai leo của Lào Cai...

  • Triển khai “Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavillion” trên  Alibaba.com

    Triển khai “Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavillion” trên Alibaba.com

    “Gian Hàng Việt Nam - Vietnam Pavilion” sẽ là một kênh để sản phẩm Việt Nam tiếp cận với các thị trường tiềm năng. Các hoạt động cụ thể và dài hạn trên gian hàng sẽ được thiết kế theo thực tiễn và theo sát các hoạt động của các doanh nghiệp trên Alibaba.com.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí