Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 17 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 17 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

đặc sản vùng miền

Bưởi Năm Roi: Hội tụ tinh hoa sông nước

Bưởi Năm Roi: Hội tụ tinh hoa sông nước

Đưa đặc sản vùng miền đi xa nhờ thay đổi cách làm truyền thống
18:41, 06/10/2022

Đưa đặc sản vùng miền đi xa nhờ thay đổi cách làm truyền thống

Amazon Global Selling: Hãy xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chất liệu địa phương
16:30, 06/10/2022

Amazon Global Selling: Hãy xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chất liệu địa phương

6 nhóm sản phẩm theo chương trình mỗi xã một sản phẩm
07:30, 10/08/2022

6 nhóm sản phẩm theo chương trình mỗi xã một sản phẩm

  • 3 sản phẩm nông sản tỉnh Sơn La được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

    3 sản phẩm nông sản tỉnh Sơn La được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

    3 sản phẩm chanh leo, mận và bơ Sơn La được cấp cấp giấy chứng nhận, góp phần nâng tổng số sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận lên 24 sản phẩm, mở ra cơ hội tiêu thụ và xuất khẩu nâng cao giá trị các sản phẩm.

  • Gia tăng hiệu quả kết nối cung - cầu sản phẩm, hàng hóa các địa phương

    Gia tăng hiệu quả kết nối cung - cầu sản phẩm, hàng hóa các địa phương

    Hơn 400 doanh nghiệp từ 23 tỉnh, thành phố tham gia Chương trình “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại” năm 2022. Chương trình do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các địa phương khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ tổ chức.

  • Central Retail đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương

    Central Retail đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương

    Central Retail Việt Nam cho biết, bộ phận thu mua của hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market thuộc Tập đoàn này đang đẩy mạnh việc chủ động tìm đến các nhà cung cấp tại địa phương để đưa các sản vật, đặc sản vùng miền - trong đó có sản phẩm OCOP - tới người tiêu dùng cả nước.

  • Hàng Việt ghi dấu ấn tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2022

    Hàng Việt ghi dấu ấn tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2022

    Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (Vietnam Expo 2022) thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng thủ đô, với sự góp mặt của các sản phẩm thuần Việt như mắm tép, măng, miến và các loại hạt đặc trưng như nước mắm Phú Quốc, gạo Điện Biên, móc mật, mắc khén, xạ đen, cà gai leo của Lào Cai...

  • Làng nghề vào xuân

    Làng nghề vào xuân

    Vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những ngày qua các làng nghề trên khắp cả nước đang tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất, kịp thời đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

  • Khai mạc hội chợ Xuân Nhâm Dần 2022 tại Hà Nội

    Khai mạc hội chợ Xuân Nhâm Dần 2022 tại Hà Nội

    Hội chợ Xuân Nhâm Dần năm 2022 có quy mô 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm đến từ gần 20 tỉnh, thành phố trong cả nước, mang đến nhiều đặc sản vùng miền có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng làm hài lòng người tiêu dùng Thủ đô.

  • Bắc Giang: Công nhận 39 sản phẩm tham gia Chương trình OCOP đợt 2 năm 2021

    Bắc Giang: Công nhận 39 sản phẩm tham gia Chương trình OCOP đợt 2 năm 2021

    Lũy kế hết năm 2021 toàn tỉnh có 155 sản phẩm OCOP, trong đó có 36 sản phẩm 4 sao và 119 sản phẩm 3 sao đưa Bắc Giang trở lên vị trí thứ 2 Khu vực miền núi phía Bắc, sau Hà Giang và đứng thứ 7 cả nước về số sản phẩm OCOP.

  • Cam Hà Giang, Cao Phong lên sàn thương mại điện tử

    Cam Hà Giang, Cao Phong lên sàn thương mại điện tử

    Từ ngày 23/11, trong khuôn khổ hợp tác Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” giữa Sàn Thương mại điện tử Sendo và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), Sendo tiếp tục triển khai tiêu thụ đặc sản của Hà Giang và Hòa Bình tại “Tuần lễ Nông sản Việt trực tuyến”.

  • Cần chiến lược phù hợp để rau quả, trái cây Việt tiếp cận thị trường  Anh

    Cần chiến lược phù hợp để rau quả, trái cây Việt tiếp cận thị trường Anh

    Hiện nay, một số trái cây đặc sản như nhãn, vải, thanh long, bưởi, chôm chôm đã có mặt tại một số siêu thị nhỏ tại London của người Việt nhưng chưa thâm nhập được vào các siêu thị lớn.

  • Dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên được tiếp thị chính thức tại Australia

    Dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên được tiếp thị chính thức tại Australia

    Thương vụ Việt Nam tại Australia vừa cho biế, dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên xuất khẩu bằng máy bay sang Úc với số lượng lớn, được phân phối hết sau thời gian ngắn đưa ra tiếp thị. Tổng giá trị lô hàng bán ra tại thị trường tại Úc lên đến 70.000 Đô la Úc (khoảng hơn một tỷ đồng).

  • Kích cầu tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tử

    Kích cầu tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tử

    Nhờ kết hợp giữa thương mại điện tử và thương mại truyền thống, việc ứng dụng công nghệ đã phát huy tối đa được lợi thế, tăng tính hiệu quả và tối ưu hóa được các khâu trong lưu thông hàng hoá.

  • Phát triển hoạt động kinh doanh đặc sản quà tặng nhằm thúc đẩy phát triển du lịch địa phương: Nghiên cứu sản phẩm nước mắm Phan Thiết

    Phát triển hoạt động kinh doanh đặc sản quà tặng nhằm thúc đẩy phát triển du lịch địa phương: Nghiên cứu sản phẩm nước mắm Phan Thiết

    ThS. NGUYỄN THỊ HOÀI THANH (Khoa Kinh tế Tài nguyên Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí