kết nối giao thương
-
Sắp diễn ra Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc
Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại và Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc) tổ chức Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc vào ngày 29/3/2022.
-
Triển khai hoạt động xúc tiến thương mại toàn quốc năm 2022
Ngày 23/3/2022, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban công tác Xúc tiến thương mại toàn quốc năm 2022.
-
Kết nối, giao thương kinh doanh với thị trường Mexico
Nhằm hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã cung ứng các sản phẩm nông, lâm, thủy sản và thực phẩm của Việt Nam tăng cường tìm kiếm đối tác, kết nối các cơ hội kinh doanh và xuất khẩu sang thị trường Mexico, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Mexico và Bộ Kinh tế Mexico tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến xúc tiến thương mại và hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - Mexico 2022.
-
Sắp diễn ra Hội nghị Giao thương trực tuyến đồ uống Việt Nam - Trung Quốc 2022
Hội nghị Giao thương trực tuyến đồ uống Việt Nam – Trung Quốc 2022 dự kiến diễn ra vào Thứ Năm và thứ Sáu, ngày 05 và 06 tháng 5 năm 2022.
-
Nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bắc Ninh trong tình hình mới
Trong điều kiện bị ảnh hưởng lớn bởi dịch COVID-19, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bắc Ninh đã chủ động, linh hoạt triển khai các giải pháp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
-
VIETNAM EXPO 2022: Thúc đẩy giao thương xuất nhập khẩu và phát triển thị trường nội địa
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (VIETNAM EXPO 2022) dự kiến được tổ chức từ ngày 13-16/04/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”. Đây là sự kiện đánh dấu sự hồi phục và bứt phá của ngành hội chợ triển lãm Việt Nam trong năm 2022 nói riêng và các hoạt động xúc tiến thương mại nói chung.
-
Mời tham dự Hội nghị Xúc tiến Thanh long Việt Nam tại Ấn Độ
Ấn Độ có nhu cầu cao về hoa quả trái cây, nhạy cảm với các biến động về giá. Thanh long của Việt Nam đã xuất khẩu sang Ấn Độ từ năm 2014 và ngày càng được ưa chuộng tại Ấn Độ.
-
Kết nối xúc tiến thương mại địa phương với các nhà đầu tư nước ngoài
Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã và đang tổ chức các hoạt động nhằm hỗ trợ, kết nối các địa phương có tiềm năng xuất khẩu và có nhu cầu thu hút đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực công nghiệp và thương mại với các Cơ quan đại diện ngoại giao, đại diện thương mại nước ngoài tại Việt Nam.
-
Hà Nội: Kết nối mạng lưới sản xuất và tiêu dùng bền vững ngành dệt may, thời trang năm 2021
Ngày 16/12, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Chương trình Kết nối “Mạng lưới sản xuất và tiêu dùng bền vững ngành dệt may, thời trang TP Hà Nội năm 2021”.
-
Triển khai hiệu quả Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số
Điểm nhấn và cũng là trọng tâm của Đề án 1968 đó là thiết kế, xây dựng và vận hành hiệu quả Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số nhằm đáp ứng nhu cầu xúc tiến thương mại của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh và nâng cao chất lượng và hiệu quả trong hoạt động của các cơ quan xúc tiến thương mại.
-
Vietnam Foodexpo: Cơ hội để doanh nghiệp hợp tác, kết nối giao thương trên môi trường số
Triển lãm Vietnam Foodexpo, diễn ra từ ngày 7-10/12/202 trên địa chỉ e.foodexpo.vn, sẽ cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động trưng bày sản phẩm, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh.
-
Yên Bái: Thêm địa chỉ quảng bá, tiêu thụ hàng Việt
Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại, Sở Công Thương phối hợp với Công ty TNHH TN Yên Bái vừa tổ chức khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại số 58, đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Yên Bái.