Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 03 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 03 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thị trường Anh

[TỔNG THUẬT TỌA ĐÀM] Cơ hội phát triển sản phẩm thương mại xanh sang thị trường Anh

[TỔNG THUẬT TỌA ĐÀM] Cơ hội phát triển sản phẩm thương mại xanh sang thị trường Anh

[Tọa đàm trực tuyến] Cơ hội phát triển sản phẩm thương mại xanh sang thị trường Anh
10:49, 10/12/2024

[Tọa đàm trực tuyến] Cơ hội phát triển sản phẩm thương mại xanh sang thị trường Anh

Tăng cường xúc tiến thương mại khai thác dư địa thị trường Anh
07:00, 10/12/2024

Tăng cường xúc tiến thương mại khai thác dư địa thị trường Anh

Tận dụng cơ hội mới, khẳng định vị thế cà phê Việt tại Anh
14:30, 04/12/2024

Tận dụng cơ hội mới, khẳng định vị thế cà phê Việt tại Anh

  • [eMagazine] Từ cánh đồng Việt đến bàn ăn người tiêu dùng Anh: Truy xuất nguồn gốc đóng vai trò quyết định

    [eMagazine] Từ cánh đồng Việt đến bàn ăn người tiêu dùng Anh: Truy xuất nguồn gốc đóng vai trò quyết định

    Trong bối cảnh kinh tế hội nhập ngày càng phát triển, để mở rộng thị trường xuất khẩu, trong đó có những thị trường khắt khe như Vương quốc Anh, các sản phẩm hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam, đặc biệt là nông sản cần đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về truy xuất nguồn gốc.

  • [eMagazine] Tiêu chuẩn Anh - “Điểm cộng” khi xuất khẩu sang các thị trường khó tính

    [eMagazine] Tiêu chuẩn Anh - “Điểm cộng” khi xuất khẩu sang các thị trường khó tính

    Để doanh nghiệp Việt Nam có thể vững vàng cạnh tranh trên thị trường quốc tế, đặc biệt là khi hội nhập sâu rộng với các nền kinh tế phát triển như Anh, đồng thời tận dụng những cơ hội mới từ Hiệp định UKVFTA, việc nâng cao chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia này là một yêu cầu cấp thiết.

  • [eMagazine] Đổi mới phương thức tận dụng lợi thế từ UKVFTA, gia tăng thị phần hàng Việt tại Anh

    [eMagazine] Đổi mới phương thức tận dụng lợi thế từ UKVFTA, gia tăng thị phần hàng Việt tại Anh

    Với lộ trình cắt giảm thuế quan sâu rộng của Hiệp định UKVFTA, hàng hóa Việt Nam đang có cơ hội và ưu thế nổi trội để gia tăng thị phần tại thị trường Anh.

  • [eMagazine] Thông tin thị trường - La bàn chỉ đường cho doanh nghiệp vào thị trường Anh

    [eMagazine] Thông tin thị trường - La bàn chỉ đường cho doanh nghiệp vào thị trường Anh

    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, việc thâm nhập thị trường Anh đã trở thành mục tiêu của nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, để thành công tại một thị trường cạnh tranh cao như Anh, các doanh nghiệp cần trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết, đặc biệt là khả năng tìm kiếm và phân tích thông tin thị trường.

  • Hầu hết các mặt hàng của Việt Nam xuất khẩu sang Anh đều tăng khá

    Hầu hết các mặt hàng của Việt Nam xuất khẩu sang Anh đều tăng khá

    Ngoại trừ hạt tiêu, hầu hết các mặt hàng của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Anh trong những tháng đầu năm 2024 đều tăng trưởng khá.

  • Xung lực kép từ UKVFTA và CPTPP: Cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt

    Xung lực kép từ UKVFTA và CPTPP: Cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt

    So với các nước thành viên CPTPP, Việt Nam hưởng nhiều lợi thế hơn để thúc đẩy thương mại, đầu tư với Vương quốc Anh nhờ nền tảng ưu đãi sâu rộng của Hiệp định thương mại tự do song phương UKVFTA đã có hiệu lực từ trước đó.

  • Thời cơ cho giày dép Việt Nam khai thác UKVFTA để tăng trưởng tại thị trường Anh

    Thời cơ cho giày dép Việt Nam khai thác UKVFTA để tăng trưởng tại thị trường Anh

    Trong bối cảnh thị trường toàn cầu sụt giảm nhu cầu tiêu dùng, xuất khẩu giày dép của Việt Nam sang Vương quốc Anh vẫn ghi nhận kết quả khá tích cực, trong đó có động lực từ khai thác Hiệp định UKVFTA. Dự báo sang năm 2024 tăng trưởng đơn hàng và kim ngạch xuất khẩu giày dép sang thị trường này sẽ khả quan hơn.

  • Khai thác hiệu quả UKVFTA, nhiều đặc sản Việt rộng cửa vào thị trường Anh

    Khai thác hiệu quả UKVFTA, nhiều đặc sản Việt rộng cửa vào thị trường Anh

    Sự hiện diện của ngày càng nhiều đặc sản Việt như: cà phê Buôn Ma Thuột, vải thiều Bắc Giang, sầu riêng Ri6, bưởi đỏ Tân Lạc… tại Vương quốc Anh cho thấy sự chủ động của doanh nghiệp trong việc tận dụng Hiệp định UKVFTA và đáp ứng các tiêu chuẩn thị trường.

  • Gia tăng thương hiệu Việt tại thị trường Anh - Tận dụng hiệu quả đòn bẩy UKVFTA

    Gia tăng thương hiệu Việt tại thị trường Anh - Tận dụng hiệu quả đòn bẩy UKVFTA

    Với đòn bẩy từ UKVFTA, xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Vương quốc Anh tăng trưởng tích cực hai năm qua. Tuy nhiên, thương hiệu Việt còn khiêm tốn, chưa định vị được chỗ đứng vững chắc tại thị trường này.

  • Gia tăng xuất nhập khẩu máy móc, thiết bị từ nguồn lực UKVFTA

    Gia tăng xuất nhập khẩu máy móc, thiết bị từ nguồn lực UKVFTA

    Thương mại hai chiều Việt Nam và Vương quốc Anh với mặt hàng máy móc, thiết bị chiếm tỷ trọng ngày càng tăng trong tổng thương mại hai chiều giữa hai nước. Trong đó Việt Nam xuất siêu sang thị trường Anh và gia tăng nhập khẩu các loại máy móc, thiết bị phụ tùng cho sản xuất trong nước phục vụ xuất khẩu và tiêu dùng nội địa.

  • Việt Nam vươn lên vị thế nguồn cung cà phê hàng đầu tại Anh nhờ UKVFTA

    Việt Nam vươn lên vị thế nguồn cung cà phê hàng đầu tại Anh nhờ UKVFTA

    Là một trong những ngành hàng dự báo hưởng lợi ngay từ khi Hiệp định UKVFTA được kí kết, đến nay sau 3 năm cà phê Việt Nam đã từng bước khẳng định được vị thế nguồn cung hàng đầu tại Vương quốc Anh.

  • [E-magazine] Cơ hội và kịch bản tăng trưởng cho hàng dệt may từ động lực UKVFTA

    [E-magazine] Cơ hội và kịch bản tăng trưởng cho hàng dệt may từ động lực UKVFTA

    Với ưu đãi của Hiệp định UKVFTA và việc Vương quốc Anh tăng nhập khẩu ngoài khu vực EU, nhiều nhóm hàng dệt may của Việt Nam có cơ hội gia tăng thị phần tại thị trường này.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí