Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

sản phẩm OCOP

Du lịch - thị trường tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm OCOP

Du lịch - thị trường tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm OCOP

Bến Tre: Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm hàng Việt
17:30, 08/12/2023

Bến Tre: Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm hàng Việt

Chính sách hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trong tình hình mới
12:46, 05/12/2023

Chính sách hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trong tình hình mới

Thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
12:08, 05/12/2023

Thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

  • Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP

    Tuyên Quang: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất chế biến các sản phẩm OCOP

    Sau 4 năm triển khai thực hiện Chương trình OCOP, đến nay, Tuyên Quang đã có 191 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, đứng thứ 4 trong 14 tỉnh miền núi phía Bắc.

  • Điện Biên: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch

    Điện Biên: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch

    Đưa các sản phẩm OCOP vào trưng bày và bán tại các điểm tham quan, du lịch nghỉ dưỡng đã được tỉnh Điện Biên triển khai thực hiện và bước đầu mang lại kết quả khả quan.

  • Bình Thuận: Nhiều hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Bình Thuận: Nhiều hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Thông qua các hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, nhiều sản phẩm OCOP tại Bình Thuận ngày càng vươn xa, mở rộng thị trường tiêu thụ.

  • Tạo thương hiệu riêng cho mỗi sản phẩm OCOP Vĩnh Long

    Tạo thương hiệu riêng cho mỗi sản phẩm OCOP Vĩnh Long

    Là một tỉnh trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh Vĩnh Long có thế mạnh về nông nghiệp và được khẳng định qua các sản phẩm OCOP nổi tiếng, tạo nên vị thế thương hiệu riêng.

  • Phát triển hiệu quả và bền vững cho sản phẩm OCOP ở Thái Nguyên

    Phát triển hiệu quả và bền vững cho sản phẩm OCOP ở Thái Nguyên

    Làm ra sản phẩm được chứng nhận OCOP đã khó, tiêu thụ sản phẩm OCOP còn khó hơn. Vì vậy, tỉnh Thái Nguyên xác định, hoạt động xúc tiến thương mại là động lực và chuyển đổi số là nền tảng để phát triển hiệu quả và bền vững cho sản phẩm OCOP

  • Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị

    Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị

    Triển khai từ năm 2020, đến nay, Cao Bằng đã có gần 100 sản phẩm OCOP, trong đó có 9 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 88 sản phẩm đạt hạng 3 sao.

  • Bắc Kạn: Nhiều sản phẩm OCOP đã có chỗ đứng trên thị trường

    Bắc Kạn: Nhiều sản phẩm OCOP đã có chỗ đứng trên thị trường

    Hiện toàn tỉnh Bắc Kạn có 14 sản phẩm OCOP đạt 4 sao, 162 sản phẩm OCOP đạt 3 sao. Trong đó 11 sản phẩm có truy xuất nguồn gốc quy trình sản xuất; 11 sản phẩm được sản xuất theo chuỗi giá trị; 10 sản phẩm nâng cao chất lượng, mở rộng quy mô sản xuất.

  • Mật ong Tam Đảo vươn tầm thế giới

    Mật ong Tam Đảo vươn tầm thế giới

    Nhiều năm nay, nuôi ong đã trở thành một trong những nghề truyền thống của người dân Tam Đảo. Và sản phẩm mật ong Tacumin của Công ty Cổ phần ong Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) đã chiếm lĩnh được thị trường trong nước và vươn ra cả thế giới.

  • Đắc Lắk: Tích hợp nhiều giải pháp để phát triển sản phẩm OCOP

    Đắc Lắk: Tích hợp nhiều giải pháp để phát triển sản phẩm OCOP

    Sau 5 năm triển khai, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Đắk Lắk đã bước đầu phát huy được lợi thế, giá trị sản phẩm của từng vùng miền.

  • Mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Tây Ninh vươn xa

    Mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Tây Ninh vươn xa

    Tây Ninh tuy có số lượng sản phẩm OCOP không nhiều, nhưng mỗi sản phẩm đều mang tính đặc trưng riêng, không nơi nào có được.

  • Để nón lá Vĩnh Thịnh trở thành biểu tượng của Thủ đô

    Để nón lá Vĩnh Thịnh trở thành biểu tượng của Thủ đô

    Từ những vật liệu nông nghiệp giản dị, thân thuộc như tre, mo tre, lá nón, người dân thôn Vĩnh Thịnh, xã Đại Áng, huyện Thanh Trì đã cần mẫn thổi hồn thành chiếc nón lá thơ mộng. Qua thời gian, làm nón lá được bồi đắp trở thành một nghề, thành kế sinh nhai của người dân nơi đây và được công nhận là sản phẩm OCOP 4 sao của địa phương.

  • Đãi “rác” tìm vàng, khởi nghiệp thành công từ… vỏ dứa

    Đãi “rác” tìm vàng, khởi nghiệp thành công từ… vỏ dứa

    Là đồng hương và cùng biết đến phương pháp eco enzyme (phương pháp ngâm ủ và lên men thủ công phế phẩm nông sản, vỏ trái cây để tạo ra enzyme sinh học), chị Bùi Thị Bích Ngọc và anh Đỗ Xuân Tiến đã trở thành cộng sự, cùng tìm tòi các tài liệu về eco enzyme.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí